RSS

Kỹ thuật seo từ khóa bằng phương pháp backlink

06 Th5

Nếu bạn chưa hình dung ra phương pháp này là gì thì tôi sẽ nói cho bạn một cách dễ hiểu nhất như sau; Phương pháp seo back link là bạn làm thế nào để có nhiều link từ các trang khác về trang của bạn. Và sau đây tôi sẽ đưa ra một số vấn đề khi làm SEO backlink cần quan tâm đến. Trước khi nói đến điều đó bạn hãy cho rằng site của bạn đang là một cá thể trong một xã hội nào đó giống như con người. và bạn đang định hình tương lai cho đứa con này sao cho tồn tại và phát triển tốt trong xã hội đó.

Vấn đề thứ nhất bạn cần quan tâm: Đó chính là bạn đặt backlink trên site có PR bao nhiêu? Khái niệm về PR bạn chưa hiểu thì tìm hiểu thêm nhé. Đối với những trang có PR cao tức độ tin cậy cao. Và site của bạn đang làm ăn với một đối tác đáng tin cậy. Điều đó chứng tỏ rằng site của bạn cũng đáng tin cậy.

Vấn đề thứ 2: Backlink của bạn trên trang khác là follow hay nofollow. Khái niệm này ít để ý đến. hầu hết các blog đều cho comment nhưng chúng đa số đều là nofollow. Điều đó không phải là không có nghĩa gì. Chúng cũng ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn đấy.

Vấn đề thứ 3: Vòng đời của backlink của bạn. Một vòng đời được tính từ lúc sinh ra đến lúc mất đi. Nó có nghĩa là backlink của bạn tồn tại trong thời gian bao lâu. Backlink sống lâu thì có nghĩa là website của bạn đang có quan hệ với đối tác rất ăn ý và bền vững. nó cũng đơn giản dễ hiểu thôi. Hôm nay con bạn chơi với anh A, ba hôm sau con bạn không chơi với anh A mà đi chơi với anh B, vài hôm sau lại chơi với anh C và không chơi với anh B nữa. Nếu nhìn tổng thể thì anh này luôn có mối quan hệ mới. Nhưng về mặt bền vững thì anh này không có mối quan hệ bền vững.

Vấn đề thứ 4: Số lượng, Nói như vậy chác ai cũng nghĩ rằng cứ có nhiều mối quan hệ là tốt. Bạn phải hiểu rằng các cụ có câu rùi”bạn- bè” Bạn phải biết phân biệt người mà bạn đang chơi là bạn hay là bè. Nếu bạn kết bạn với bè lũ thì coi như bạn toi rùi. Vì thế hãy cho con bạn hiểu thế nào là chọn bạn mà chơi nhé. Bạn là một người nuôi trẻ. Bạn luôn nhớ một điều rằng bất cứ một con vật nào tự dưng đang đói  mà nhồi nhét cho nó no quá thì đảm bảo nó sẽ tự chết. Điều đó có nghĩa là nó phải được nuôi theo trình tự và phải có quá trình để tiếp nhận cũng như hiểu biết về xã hội. Đừng linkbuid ồ ạt rùi cho nó đói dài nhé.

5 Vấn đề quan hệ: Vấn đề quan hệ ở đây chính là cách tạo mối quan hệ như thế nào. Bạn có thể quan hệ với 100 đối tác. Điều đó có nghĩa là bạn phải giao thiệp, đi lại,ăn chơi nhảy múa với 100 người đó. và số lượng chỉ là một 100 người đó mà thôi.Nhưng một xã hội sẽ không dừng ở đó. Bạn hãy cho con bạn chơi với nhiều người hay chỉ cho con bạn chơi với các chop bu của xã hội này thôi. Càng đa dạng thì càng tốt bạn nhé. Mô hình quan hệ thế nào cho hợp lý? Vậy chop bu là ông nào? bạn hãy để ý những site của chính phủ nhé. Hộ đâu có phải làm SEO đâu.bởi vì ông ấy thuộc loại người có công với nhà nước đấy. Chơi với mấy ông ấy là có lợi chứ không có hại nha

6 Cách đặt vấn đề: Tiếng việt có các nói tránh nới giảm mặc dù vẫn chỉ là một vấn đề đó mà thôi. và điều đó có nghĩa rằng anh tây nào mới học tiếng việt sẽ không hiểu vấn đề đang nói là gì. và điều nữa rằng các cụ có câu “Nói ở đây chết cây làng khác” . Bạn hiều là gì nào đó là cách nói xa ,nói bóng nói gió. Điều đó có nghĩa là gì. Bạn hãy vận dụng cái mà bạn đã học từ cuộc sống để áp dụng xây dựng cho site của bạn, đứa con của bạn..CHú ý là đừng nhai đi nhai lại một vấn đề khi nói trước đám đông bạn nhé.Chỉ lặp lại ở mức vừa phải (máy anh bạn forum post->”SEO”) Làm người không có kiến thức về SEO hiểu rằng ah tôi đi spam forum là tôi đang làm seo như anh đấy. Làm seo cũng đơn giản quá.

Hôm nay ngồi buồn nói một tý vậy thôi. Nếu bác nào vào góp ý cứ thoải “con gà mái” Nhưng đã mái là phải mái tơ nhé, chứ mái già chửi chua ngoa và bài bản lắm. Mình thích nhẹ nhàng và mềm mại cơ. Đừng có mang chuyện này của em mang đi buôn dưa lê nhé.Thích buôn thì mang ra chợ bán và dính cài mác em vô đó là hàng em là hàng made in vietnam nhé.

Chuyên máy phát điện honda, máy phát điện hữu toàn hàng chuẩn giá tốt nhất của nhà phân phối

 
 

Nhãn: , , , , , ,

Đã đóng bình luận.